Sữa bột dành cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi – MegaGold Pedia Kids 

DÀNH CHO TRẺ GIAI ĐOẠN 6 – 36 THÁNG

Sữa bột cao cấp MegaGold Pedia Kids được dùng bổ sung bên cạnh khẩu phần ăn hàng ngày của bé,  dùng để thay thế bữa ăn cho trẻ thiếu sữa mẹ, hoặc mất sữa hay chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng.  DHA & ARA là hỗn hợp axit béo có trong sữa với hàm lượng tối ưu giúp phát triển trí não và thị lực lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.

 

 

Đạm chất lượng cao giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, hấp thu để tăng cân khỏe mạnh, bé tiêu hóa tốt và không bị táo bón, ngoài ra sữa non colostrums còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

Nhằm mang lại hiệu quả tăng cân tốt nhất cho bé do đó mẹ hãy chọn cho con những sản phẩm sữa bột là mang nhiều năng lượng  và dinh dưỡng đầy đủ nhất cho bé. Giai đoạn 6  -36 tháng  bé rất cần một hệ miễn dịch tốt để tạo ra những kháng thể tốt nhất cho cơ thể. Thấu hiểu được điều đó Mega Gold Pedia Kids chứa các  vitamin, khoáng chất  giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não.

Sữa bột cao cấp Mega Gold Pedia Kids được dùng bổ sung bên cạnh khẩu phần ăn hàng ngày của bé,  dùng để thay thế bữa ăn cho trẻ thiếu sữa mẹ, hoặc mất sữa hay chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng.  DHA & ARA là hỗn hợp axit béo có trong sữa với hàm lượng tối ưu giúp phát triển trí não và thị lực lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ. Đạm chất lượng cao giúp trẻ dễ dàng tiêu hóa, hấp thu để tăng cân khỏe mạnh, bé tiêu hóa tốt và không bị táo bón, ngoài ra sữa non colostrums còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh.

  • Cân bằng các dưỡng chất như DHA và ARA cho sự phát triển não bộ, và chất chống oxy hóa như Vitamin A, Vitamin C và Vitamin E đối với sức khỏe miễn dịch.
  • DHA & ARA: Hàm lượng được chứng minh lâm sàng hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức và các khía cạnh khác của chức năng điều hành não bộ
  • Đặc biệt Colostrum, whey protein có thành phần tương đương sữa mẹ, giúp trẻ không bón, không tiêu chảy, hình thành cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • CHẤT XƠ: Giúp phát triển lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.
  • Giàu canxi giúp trẻ phát triển xương và chiều cao.
  • Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ giúp tăng cường hấp thu canxi và DHA.
  • Giàu protein giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.
  • VITAMIN & KHOÁNG CHẤT: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.